PhonePe ஸ்விட்ச் இயங்குதளத்தில் பயணிகள் டிஜிட்டல் QR அடிப்படையிலான டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யலாம்.
சென்னை மெட்ரோ ரயில் லிமிடெட் (CMRL) PhonePe உடன் இணைந்து மெட்ரோ பயணிகளுக்கு டிஜிட்டல் QR அடிப்படையிலான டிக்கெட்டை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. சென்னை மெட்ரோ பயணிகள் இப்போது மெட்ரோ நிலையங்கள் மற்றும் டிக்கெட் கவுன்டர்களில் தடையற்ற டிஜிட்டல் QR அடிப்படையிலான டிக்கெட்டுகளுடன் நீண்ட வரிசைகளைத் தவிர்க்கலாம்.
PhonePe ஸ்விட்ச் இயங்குதளத்தில் பயணிகள் டிஜிட்டல் QR அடிப்படையிலான டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யலாம். இந்த சேவையில் தற்போதுள்ள 20 சதவீத தள்ளுபடியும் வழங்கப்படும். சிஎம்ஆர்எல் நிர்வாக இயக்குநர் எம் ஏ சித்திக், மெட்ரோஸ், நந்தனம், அண்ணாசாலையில் ஃபோன்பே ஆப் மூலம் டிஜிட்டல் க்யூஆர் அடிப்படையிலான டிக்கெட் முறையை வெள்ளிக்கிழமை அறிமுகப்படுத்தினார்.PhonePe ஆனது பயணிகளுக்கு கட்டம் கட்டமாக மூன்று சேவைகளை செயல்படுத்தும் - ஒற்றை பயண டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்தல், திரும்பும் பயண டிக்கெட்டுகள் மற்றும் PhonePe ஸ்விட்சில் ஸ்மார்ட் கார்டு ரீசார்ஜ் செய்தல். முதல் கட்டத்தில், PhonePe ஸ்விட்சில் ஒற்றை பயண டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யும் வசதி செய்யப்பட்டுள்ளது. மற்ற இரண்டு சேவைகளும் விரைவில் செயல்படுத்தப்படும்.
சென்னை மெட்ரோவுடனான அதன் கூட்டாண்மையுடன், ஹைதராபாத் மெட்ரோ, மும்பை மெட்ரோ மற்றும் டெல்லி மெட்ரோ ஆகியவற்றுடன் PhonePe ஒத்துழைத்துள்ளது. பயணிகள் ஒரு சாதனத்தில் இருந்து ஒரே நேரத்தில் ஆறு நபர்களுக்கு இ-டிக்கெட்டுகளைப் பெறலாம் மற்றும் மெட்ரோ நிலையங்களின் நுழைவு மற்றும் வெளியேறும் வாயில்களில் அதை ஸ்கேன் செய்து தங்கள் பயணத்தைத் தொடங்கலாம்.பயணத்தை முடிக்க மெட்ரோ ரயில் நிலையங்களின் நுழைவு மற்றும் வெளியேறும் வாயில்களில் PhonePe செயலியை ஸ்கேன் செய்ய வேண்டும் என்று அந்த அறிக்கையில் கூறப்பட்டுள்ளது.